Đèn led ốp trần nổi tròn là gì? Có những ưu điểm nổi bật nào?

Hiện nay sự phổ biến của đèn led nói chung cũng như đèn led ốp trần nổi tròn đã và đang dần thay thế hết cho các loại đèn truyền thống nhờ những ưu điểm, sự ưu việt mà nó đem lại. Bên cạnh đó loại đèn này cũng có 1 vài nhược điểm mà các bạn nên lưu ý trước khi mua. Cụ thể về chiếc đèn này thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về đèn led ốp trần nổi tròn

Đèn led ốp trần là một loại đèn panel được sử dụng lắp đặt hoàn toàn trên bề mặt của trần nhà thông qua khung thiết kế rời. Thông thường đèn có hình tròn và kích thước đường kính 20cm. Đèn có tầm chiếu sáng rộng, hoạt động rất tốt trong khoảng không gian 3-4m. 

Đèn led ốp trần thường có hình tròn và có nhiều dáng khác nhau
Đèn led ốp trần thường có hình tròn và có nhiều dáng khác nhau

Ưu điểm của đèn led ốp nổi tròn

Với công nghệ đèn led ưu việt, đèn led ốp trần nổi tròn ngày nay đang được sử dụng phổ biến khắp các lĩnh vực và các không gian khác nhau. Thiết bị này có những ưu điểm cụ thể như sau:

Thiết kế ấn tượng, thẩm mỹ cao

Sản phẩm có thiết kế tối giản, mỏng nhẹ tạo sự tinh tế và có nhiều màu sắc, mẫu mã tạo ấn tượng cho các công trình sử dụng. Kể từ khi ra ra mắt, đèn led ốp nổi trần được ứng dụng để trang trí tại các phòng khách, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,…

Thiết kế đèn có nhiều họa tiết đẹp mắt
Thiết kế đèn có nhiều họa tiết đẹp mắt

Tuổi thọ cao

Đèn led ốp trần có tuổi thọ cao, có thể kéo dài lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Đồng thời sản phẩm được sản xuất với công nghệ chip Led cao cấp, giúp đèn có thể phát sáng hiệu quả trong quá trình dài sử dụng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Bóng đèn khi bật sẽ sáng ngay lập tức, không chập chờn khi bật như đèn truyền thống, cường độ ánh sáng dịu mắt. Vì thế mà đèn giúp cho mắt được bảo vệ tối đa nhất, hạn chế các hiện tượng cận, loạn thị, nhiễu xạ ánh sáng,… Bên cạnh đó, đèn cũng được đảm bảo không tỏa khí CO2, không có tia cực tím, tia hồng ngoại gây ảnh hưởng đến môi trường và mắt của người dùng.

Hiệu năng chiếu sáng cao

Đèn sử dụng công nghệ Led cho hiệu suất sử dụng và chiếu sáng cực kì tốt. Với dải nhiệt độ màu phong phú, đèn led ốp trần cho ánh sáng tự nhiên và không gây gây khó chịu tới thị lực của người dùng. 

Đèn led ốp trần nổi tròn có hiệu năng tốt
Đèn led ốp trần nổi tròn có hiệu năng tốt

Tản nhiệt ít

Nhờ công nghệ Led đã cải tiến rất thành công mà sự tỏa nhiệt trên thiết bị này ít hơn so với các loại đèn truyền thống khác. Ngoài ra, đèn led ốp trần nổi có khả năng cách nhiệt rất tốt và nó sản sinh ra ít nhiệt năng hơn.

Hiện đại, tiện nghi

Điều rất dễ nhận thất là đèn led ốp trần nổi tròn có thiết kế hiện đại và rất sang trọng, điều này khiến nó không chỉ là thiết bị chiếu sáng mà còn là đồ vật trang trí cho không gian sống. Việc lắp đặt đèn led cũng khá đơn giản và đa dạng về công suất, giúp cho thiết bị có thể có mặt ở rất nhiều công trình khác nhau. 

Việc lắp đèn led ốp trần tăng tính hiện đại cho căn phòng
Việc lắp đèn led ốp trần tăng tính hiện đại cho căn phòng

Tiết kiệm tiền điện

Tuy mức giá của sản phẩm này có thể đắt hơn các loại đèn truyền thống, nhưng lợi ích kinh tế nó mang lại là thì vượt trội hơn hẳn. Với tuổi thọ có thể lên đến 10 năm, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nhiều lần hay hạn chế thay mới,… Bên cạnh đó, đèn led còn có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 80% so với đèn sợi đốt, giúp tiết kiệm tiền điện đáng kể.

Mua đèn led ốp trần nổi tròn ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng đèn led ốp trần nổi tròn ở hầu hết các lĩnh vực như hiện nay, thì rất nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm này ở đâu thì ổn định về chất lượng và hợp lý về giá cả. Vật thì Omisun chính là đơn vị mà quý khách hàng có thể tin tưởng. 

Chúng tôi tự hào là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đèn led hàng đầu trên thị trường hiện tại. Sản phẩm của chúng tôi vô liên tục cập nhật những thiết kế mới, đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ sáng, công suất,… đảm bảo phù hợp cho tất cả các dạng công trình.

Đến với Omisun, khách hàng không chỉ nhận được giá thành cạnh tranh, bảo hành đến 2 năm, 1 đổi 1 với lỗi kỹ thuật mà còn có nhiều chính sách ưu đãi nhằm đồng hành lâu dài với các khách hàng. 

Đèn led ốp trần nổi tròn chính hãng tại Omisun
Đèn led ốp trần nổi tròn chính hãng tại Omisun

Lời kết

Với những kiến thức trên đây, Omisun tin rằng các khách hàng đã có thể lựa chọn đèn led ốp trần nổi tròn nào phù hợp với nhu cầu của mình và địa chỉ cung cấp nào uy tín. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944.883.338 để được tư vấn miễn phí. Omisun rất vui được phục vụ quý khách trong thời gian tới!