Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Omisun quy định chính sách bảo hành phải đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng. Cụ thể, chính sách bảo hành Omisun được quy định như sau:

1. Quy định về chính sách bảo hành của Omisun

Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng cho các sản phẩm phát hiện lỗi từ nhà sản xuất (Ví dụ: lệch màu sắc, loạn màu, hỏng Chip LED, hỏng driver, thân vỏ, …).

Công ty chịu trách nhiệm sửa chữa, khắc phục sự cố cho các sản phẩm bị lỗi, hỏng trong quá trình sử dụng mà lỗi không phải do Nhà sản xuất hoặc sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

Chính sách bảo hành tận nơi sẽ được áp dụng cho các dòng sản phẩm đặc biệt và có chế độ bảo hành riêng, được bảo hành tại công trình, các sản phẩm bị lỗi hàng loạt (số lượng lỗi >50%, > 20sp/ tổng số lượng cùng loại được sử dụng trong cùng 1 công trình)

2. Quy định các trường hợp không được bảo hành

Omisun sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, mất, rách,dán đè tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị sửa đổi, mất phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng như: điện áp sử dụng không đúng mức quy định, sai quy cách đầu nối, dây Led không được cắt đúng vị trí, môi trường và thời gian không đúng quy định khuyến cáo.
  • Thông tin sản phẩm sai lệch, không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc. Phiếu bảo hành không điền đầy đủ các loại thông tin cơ bản.
  • Sản phẩm bị chập nổ mắt led, nguồn của bóng trong quá trình sử dụng.
  • Khách hàng tự ý tháo rời các linh kiện, tự ý sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động của cơ học, của con người, thiên tai như: biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, hoen rỉ, chảy nước, bị hư hỏng do ẩm ướt,  động vật xâm nhập…

3. Chính sách hỗ trợ sau khi bảo hành

3.1 Quy định chính đổi hàng, trả hàng

Omisun cho phép đổi trả hàng đối với tất cả các sản phẩm được sản xuất và phân phối tại công ty. Tuy nhiên, chính sách đổi trả hàng cần tuân theo quy định sau:

  • Nhân viên giao nhầm hàng: mã sản phẩm, màu sắc, sai so với yêu cầu của khách.
  • Sản phẩm đổi trả phải chưa qua sử dụng, đảm bảo còn nguyên tem, nhãn mác và không bị trầy xước.
  • Quý khách được chuyển trả hàng miễn phí trong vòng 24h sau khi nhận được hàng. Quý khách vui lòng liên hệ ngay với nhân viên bán hàng để thông báo về tình trạng của sản phẩm nếu có lỗi.

3.2 Chính sách hỗ trợ sau bảo hành

  • Omisun sẽ xử lý, đổi trả hàng và bảo hành trong vòng 96 giờ kể từ khi hàng bảo hành có mặt tại nhà máy.
  • Thời gian bảo hành trên tem bảo hành và sản phẩm phải được trùng khớp nhau.
  • Miễn phí vận chuyển 2 chiều cho khách hàng đối với sản phẩm bảo hành của Omisun.
  • Nếu vẫn còn thắc mắc về chính sách bảo hành của Omisun, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI OMINSU VIỆT NAM
Mã số thuế: 0105705790 – Cấp ngày 09/12/2011 – Nơi cấp: Sở kế hoạch Hà Nội
Trụ sở chính : Thôn Quy Mông – Xã Yên Thường – Huyện Gia Lâm – Hà Nội.
VPGD: Số 488 Hà Huy Tập – Gia Lâm, Hà Nội
Hotline : (84.4) 36.983.705 Fax : (84.4) 36 983 704
Email: trungdungominsu@yahoo.com
Website: https://ominsu.com.vn