Một số kiểu đèn led ốp trần nổi ban công giá rẻ tại Omisun

Hoàn thiện ánh sáng và làm đẹp không gian sống là điều cần thiết ở khu vực ban công. Trong số rất nhiều sản phẩm chiếu sáng hiện nay trên thị trường thì đèn led ốp trần nổi ban công là sự lựa chọn số một. Hãy tham khảo các mẫu đèn ốp trần ban công bán chạy nhất tại Omisun, tôi tin rằng bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Điểm nổi bật của đèn led ốp trần nổi ban công

Không phải vô cớ mà đèn ốp trần được ưu tiên sử dụng cho các phòng ban công, bởi chúng thuyết phục với những đặc tính nổi bật thuyết phục khách hàng.

Đèn đèn led ốp trần nổi ban công có nguồn sáng chất lượng cao

Đèn ốp trần nổi được trang bị hệ thống đèn led hiện đại giúp gia chủ khắc phục tình trạng nhấp nháy, chập chờn của đèn truyền thống và cho nguồn sáng ổn định, chất lượng cao đáp ứng yêu cầu sử dụng cho vị trí ban công.

Trần nhà được trang bị hệ thống đèn led hiện đại
Trần nhà được trang bị hệ thống đèn led hiện đại

Đèn ốp trần ban công có thời gian tuổi thọ sử dụng lâu dài

Không chỉ sở hữu bóng đèn chất lượng cao, tuổi thọ cao mà tấm trần ban công còn được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống chịu nắng mưa thất thường của điều kiện khí hậu nước ta, đồng nghĩa với việc tuổi thọ lâu dài.

Đèn ốp trần ban công tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ

Công nghệ led không sinh nhiệt trong quá trình hoạt động, giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường khác và giảm thiểu chi phí cho người sử dụng.

Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ban công

Những mẫu đèn ốp trần ban công đẹp, mới lạ thêm phần đọc đáo sẽ giúp làm nổi bật không gian sang trọng, lịch lãm và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngoại thất công trình. Nếu biết cách khéo léo kết hợp đèn nhấn, bạn có thể sử dụng đèn ốp trần đúng vị trí để làm nổi bật những góc thiếu sáng, đồng thời khiến người xem phải trầm trồ trước vẻ đẹp rực rỡ và tuyệt vời của chúng.

Đèn led ốp trần nổi ban công tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian
Đèn led ốp trần nổi ban công tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian

Một số kiểu đèn led nổi ban công thông dụng

Một số mẫu đèn led ban công thông dụng như: Cổ điển, tròn, nổi, vuông.

Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với đèn ốp trần ban công đa dạng về mẫu mã, trong đó có một số loại đèn sau đây đang được ưa chuộng nhất:

Đèn led ốp trần ban công tròn

Đèn led âm trần ban công tròn có đặc điểm là kích thước nhỏ phù hợp với những ban công có diện tích nhỏ, bóng đèn led tròn cũng dễ dàng lắp đặt và di chuyển, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

Đèn led ốp trần ban công vuông

Đèn ốp trần ban công vuông cho ánh sáng có sóng dài hơn, đồng thời tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn chiếu sáng khác, giảm thiểu rất nhiều chi phí cho người tiêu dùng.

Đèn led ốp trần nổi cho ban công vuông
Đèn led ốp trần nổi cho ban công vuông

Đèn led ốp trần nổi ban công loại Lon nổi

Đèn thả trần ban công Lon nổi được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống oxy hóa tốt. Mẫu đèn nổi có ánh sáng trắng – vàng – trung tính hoặc 3 chế độ trong 1 ánh sáng, có phản quang. Đó là ánh sáng bức xạ, vì vậy hãy chọn ánh sáng phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể.

Đèn ốp trần ban công cổ điển

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phong cách ban công trong những ngôi nhà theo trường phái cổ điển, nhà sản xuất còn tạo ra mẫu đèn ốp trần với thiết kế tinh tế, đẹp mắt hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng của phong cách cổ điển và trở thành điểm nhấn ấn tượng, thu hút cho không gian.

Lưu ý khi lắp đặt đèn led nổi ban công

Để có được một mẫu đèn ốp trần ban công phù hợp và chất lượng nhất, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất dựa trên các yếu tố sau.

Một căn phòng có thể lắp đặt nhiều loại đèn âm trần và tùy thuộc vào diện tích sử dụng và kích thước của các loại đèn lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn số lượng đèn phù hợp nhất. Không nên lắp quá nhiều hoặc quá ít đèn vì điều này sẽ khiến căn phòng của bạn quá sáng hoặc không phù hợp. Ánh sáng mang lại hiệu quả kém trong việc sử dụng đèn. Ngoài ra, bạn nên tính toán trước vị trí và khoảng cách của các đèn để có hiệu quả tốt nhất.

Đèn led ốp nổi được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau
Đèn led ốp nổi được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau

Đối với phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2, bạn cần sử dụng công suất của đèn âm trần không quá 100W. Do công suất của đèn quá cao dẫn đến nhiệt lượng tỏa ra không thuận tiện và dẫn đến chói mắt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đèn led âm trần hiện đại thường có công suất chỉ dưới 100 W.

Lời kết

Với những mẫu đèn led ốp trần nổi ban công mà chúng tôi đề xuất, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho ngoại thất ngôi nhà, hoàn thiện vẻ đẹp của căn phòng và đảm bảo ánh sáng hài hòa, đáp ứng cho nhu cầu của mình.